Blog

Blog

Tin tức

Xuất bản sách “Năng lực thực sự của AI”

2022/11/01

Tin tức

2022/11/01

Xuất bản sách “Năng lực thực sự của AI”

image

  Vào tháng 11 năm 2022, sau quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và chuyển ngữ công phu, Allexceed Việt Nam đã kết hợp với SaigonBooks cho ra mắt tác phẩm “Năng lực thực sự của AI” (Tác phẩm gốc: “AI ni dekiru koto, dekinai koto”, tác giả Fujimoto Kouji).

  ※Tác giả Fujimoto Kouji hiện cũng đang đảm nhiệm vai trò cố vấn kỹ thuật của Allexceed Group.

  AI là một xu hướng công nghệ nổi bật trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc hiểu được AI thật sự là gì là một vấn đề khó khăn cho nhiều người, đặc biệt là trong bối cảnh thông tin về AI hoặc là quá đại khái, hoặc là quá đi sâu vào kỹ thuật và đòi hỏi người đọc phải có một kiến thức nền tảng nhất định mới có thể hiểu được như hiện nay.

  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu AI, và từng ứng dụng thành công AI vào mô hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp lớn, tác giả Fujimoto Kouji đã đem đến cho bạn đọc những kiến thức vô cùng dễ hiểu về AI như AI là gì, năng lực của AI, các ứng dụng của AI trong kinh doanh, tương lai của con người trong bối cảnh AI ngày càng phát triển v.v

  Mong rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc Việt Nam sẽ hiểu rõ hơn về AI, xua tan nỗi lo về một tương lai nơi AI thống trị thế giới, và định hướng phát triển bản thân đúng đắn trước sự cạnh tranh của AI.

  Sách hiện đang được bán tại website của SaigonBooks và các kênh thương mại điện tử.

  Saigon Books:  Năng lực thực sự của AI | Trí tuệ của AI có vượt trội hơn con người? (saigonbooks.com.vn)

  Tiki:  https://tiki.vn/nang-luc-thuc-su-cua-ai-tac-gia-fujimoto-koji-shibahara-kazutomo-p199728363.html?spid=199728364